Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

Chính sách quốc phòng "Nỏ Thần" và "Ngựa Sắt"

Ngày xưa, Nỏ Thần cuả An Dương Vương dùng để phòng thủ thành Cổ Loa có phải đồng nghiã với Hoả Tiển gắn đầu đạn nguyên tử phòng thủ thành Thăng Long/Hà Nội ngày nay không?


Hoả Tiển

Ngày xưa, Ngựa Sắt cuả Phù Đổng Thiên Vương dùng để đuổi giặc Ân có phải đồng nghiã với Tàu Bay, Tàu NgầmTàu Chiến dùng để đuổi giặc Hán trên biển Đông ngày nay không ?



Tàu Bay F35(ảnh cuả denfeindustrydaily.com)


Chính sách " Ba Không" về quốc phòng cuả Việt Nam là:
(1) Không tham gia các liên minh quân sự.
(2) Không là đồng minh cho bất kỳ nước nào.
(3) Không dựa vào nước nầy để chống nước kia.

Nghe qua thì các nước lân cận như Miên, Lào, Mã , Thái , Phi.. và Hán rất bằng lòng và chắc là Bắc Kinh muốn như vậy.!?

Chính sách ba không nầy có phải tác giả cuả nó ngôì trong điện Trung Nam Hải tại Bắc Kinh không ?

Bắc Bộ Phủ có phải chăng đã và đang thực thi mệnh lệnh cuả Hán quyền và tướng Nguyễn Chí Vịnh là cái loa phóng thanh !?


Tướng Nguyễn Chí Vịnh trình làng bản văn "tự troí" ?!

Thêm một lần nửa cho thấy bộ chính trị đảng CSVN không có khả năng phòng thủ và giữ nước mà có khả năng phục tùng kẻ thù truyền kiếp cuả Việt tộc từ phương Bắc!? Đảng CSVN Có thừa khả năng đàn áp, giam cầm ngươì nông dân đòi lại ruộng vườn, ngươì cầm bút đòi quyền tự do ngôn luận, nhà tu đòi quyền tự do tín ngưỡng và ngươì dân đòi dân quyền mà thiếu mất khả năng bảo vệ đất tổ !? Chính sách quôc phòng "ba không" phơi bày sự thật ?

Một ngân sách quốc phònglà 27 ức đồng (1.4 tỷ Mỹ kim), bằng 1.8% tổng sản lượng nội điạ (GDP) chưa bằng 1/3 ngân sách quốc phòng cuả bán đảo quốc Tân Gia Ba
(Singapore: Dân số 4.9 triệu, diện tích rộng 710 cây số vuông, ngân sách quốc phòng năm 2008 là 5.83 tỷ Mỹ kim bằng 4.1% GDP), chưa đủ khả năng bảo vệ ngư phủ Việt Nam trên ven biển Đông, làm gì bảo vệ được hải phận, địa phận và không phận Việt Nam !?


Một chính sách và ngân sách quốc phòng cuả một nước phải thoả mãn được ba mục tiêu chiến lược: (1)Phòng thủ (ven biên), (2) Tấn Công (ngoại biên) và (3) Can thiệp (bất cứ nơi nào) , thì mới noí lên được một khả năng quốc phòng cuả một nước. Nhìn qua ngân sách cuả Việt Nam và chính sách "Ba Không", noí lên một khả năng chuả đủ "Phòng thủ" (ven biên) trước một siêu cường bắc phương, có khác nào một chính sách "tự trói" trước nanh vuốt cuả mãnh hổ Hán tộc!?

Nếu không liên minh quân sự với bất kỳ một ai thì phải có khả năng tự phòng thủ và baỏ vệ tổ quốc bằng một quân đội hiện đại và hùng mạnh thì ngân sách quốc phòng phải từ 5% - 9% tổng sản lượng nôị điạ mới noí lên được khả năng phòng thủ và bảo vệ quốc gia?

Không liên minh quân sự, không đồng minh quân sự vơí bất kỳ ai là một chính sách "tự trói" cuả đảng CSVN trước sự bành trướng, hung hăng, bất chấp công luận quốc tế cuả Hán quyền phương Bắc ?

Liên Hiệp Âu Châu (EU) là một khối hùng mạnh nhất tại Âu Châu vì biết liên kết để vững mạnh, Khối Phòng Thủ Bắc Đai Tây Dương (NATO) là một liên minh quân sự đã tồn tại trước sự bảnh trướng cuả chũ nghiã CS trong những thập niên cuả cuôí hâụ bán thế kỷ 20 tại Âu châu. Như vậy tham gia một liên minh quân sự hay làm một đồng minh quân sự với nước giàu mạnh có phải là một chính sách khôn ngoan cuả một nước nhỏ và nghèo không ?

Nước Tây Tạng đã ứng dụng chính sách quốc phòng "ba không" nên đã bị ngươì Hán xâm chiếm và thống trị hơn 50 năm qua ?

Nếu Hiệp Hôị Các Nước Đông Nam Á (ASEAN) là một liên minh quân sự thì ngươì Hán có dám xâm chiếm quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa ngoài biển Đông không ?


Nếu Mỹ và khối NATO không can thiệp vào Georgia thì ngươì Nga có chiụ rút quân về nước không ?

Mỹ muốn duy trì một vị thế siêu cường trên trái đất nên ngân sách quốc phòng luôn chi hơn 4.8% GDP ( 700 tỷ), Tàu muốn làm bá chủ châu Á chi hơn 78 tỷ Mỹ kim (được cho biết, trên thực tế ai biết bao nhiêu?)chỉ thua Mỹ thôi. Có phải con số tiền trong ngân sách quốc phòng noí lên sức mạnh quân sự và ý đồ bành trướng không ?
Nước Ấn Độ và nước Hồi có vũ khí nguyên tử nên cầm chân ngươì Hán ở biên giới của họ. Nếu Việt Nam có vũ khí nguyên tử thì có thể cầm chân và chấm dứt ý đồ bành trướng về phương Nam cuả ngươì Hán không ?

Nếu đảng CSVN đã "tự trói" bằng chính sách quốc phòng "ba không" mà có khả năng sản xuất hay mua vũ khí nguyên tử để phòng thủ thì có thể lấy lại Hoàng Sa và Trường Sa không ? Có thể ngăn chận ngươì Hán bành trướng và xâm chiếm Việt Nam không ?

Muốn sống còn trước sự bành trướng không ngừng cuả các siêu cường, nhất là một đế quốc hung hăng Hán. Chính sách quốc phòng "Nỏ Thần" "Ngựa Sắt" cùng với Tứ Kết cần phải thực thi một cách khẩn cấp bằng moị giá mà không phải "Ba Không" (tự trói).

1- Liên kết quân sự với Mỹ để có thể trang bị những chiến cụ chiến lược hiện đại "Tàu Bay" (trang bị hoả tiển gắn đầu đạn nguyên tử) cho không lực để đủ khả năng bảo vệ không phận.?

2- Liên kết quân sự với Nga để hiện đại hoá hải quân với "Tàu Ngầm" và "Tàu Chiến" (trang bị hoả tiển gắn đầunguyên tử)để đủ khả năng bảo vệ ngư dân và hải phận.?




Tàu Ngầm


3- Liên kết quân sự với Ấn Độ để được "Nỏ Thần" có thể trao đổi khả năng chế tạo vũ khí nguyên tử hay trang bị vũ khí nguyên tử để bảo vệ địa phận. ?




Hoả Tiển
(ảnh cuả Blogguru.in)


4- Liên kết với Hiệp Hội Các Nước Đông Nam Á (ASEAN) về quân sự là cần tu chỉnh hiến chương, thêm một chương mới về quân sự, tạo một liên minh phòng thủ Nam Á châu, một thế chiến lược quân sự an toàn và thịnh vượng chung cho Nam Á. Vận động liên minh quân sự Mỹ, Nhật, Úc và Anh hợp tác và yễm trợ.?



Tàu Chiến - Air Warfare Detroyer
(ảnh cuả navy.gov.au)



Quý bạn nghĩ sao về ngân sách và chính sách quốc phòng cuả Việt Nam ? "Sách trắng quốc phòng Việt Nam" có phải là một "chiến lược tự trói" trước sức mạnh hung hăng và bành trường không ngừng cuả đế quốc Hán không ? Có phải đó là một "chính sách tự trói" đồng nghiã với tự sát cuả đảng CSVN không ? Quốc dân Việt Nam có thể nào ngồi nhìn đảng CSVN tự sát bằng cách dâng đất và biển cuả tổ tiên cho ngươì Hán không ? Quốc dân Việt Nam có chấp nhận một lần nửa Bắc thuộc không ?

Chính sách quốc phòng "Nỏ Thần" và "Ngựa Sắt" phải thực thi một cách khẩn cấp để tránh quốc nạn Bắc thuộc lần thứ ba ?

Trân trọng kính mời quý bạn tham luận


Nam Phong tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét