Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012

Mời ký thỉnh nguyện thư yêu cầu TT Obama rút lại sắc lệnh giết nguời

Xin quỵ́ Cha và quý bạn, không phân biệt tôn giáo, hãy ủng hộ cuộc vận động của giáo hội CG Hoakỳ chống lại sắc lệnh của Tổng thống Obama đòi các bênh viện CG trên toàn quốc Hoa kỳ phải cung cấp thuốc ngừa thai cho bất cứ bênh nhân nào yêu cầu..
Sắc lệnh ác độc này nhằm giết hại các phôi thai, tất nhiên là hoàn toàn trái ngược với giới luật về sát sinh của nhà Phật cũng như giới răn thứ năm cấm giết người của đạo Chuá.
Để cụ thể hoá sự ủng hộ này, cũng như trước đây không bao lâu chúng ta đã ký TNT nhằm tranh đấu cho Viêt Khang được tự do, xin quý cha và quý bạn hãy ký Thỉnh nguyện thư đòi TT Obama rút lại sắc lệnh vô nhân đạo nói trên bằng cách bấm ngay vào link https://www.stophhs.com
Ngoài ra, xin mọi người phổ biến thực rộng rãi nỗ lực chung vô cùng hệ trọng này.
Tính đến 4:58 PM 13-03-2011 Giờ Tây Bắc Hoa Kỳ Đã có 73 , 073
https://www.stophhs.com
Quý vị bấm vào Link trên , nhìn bên trái có hình STOP /HHS MANDATE.
Bấm vào hình STOP này rồi chỉ cần điền tên họ, email Zicode xong rồi bấm SIGN NOW, đoạn nhìn bên trái thấy danh sách có tên mình ngay.
Số người đã ký TNT 71,376.
Kính cám ơn.
NAQ
Người Việt hải ngoại tại Mỹ vừa mới ký TNT gửi TT Obama. Nay chúng ta lại cần ký một TNT khác nữa để cứu sông các babies sắp ra chào đời. Các em nhỏ này không đựơc quyền làm người, vì không biết nói, không tự mình biện hộ cho mình được (mà có tội tình gì đâu) nên cần có chúng ta ra tay cứu vớt.
Phật giáo cũng dạy cấm sát sinh,Công giáo cấm giết người, và tất cả các tôn giáo khác đều ngăn cấm tội ác giết người.
* Ngày 20/1/2012, Tổng Thống Obama thông báo cho Hồng Y Timoty Dolan, Chủ Tịch Hội Đồng Giám Mục Hoa Kỳ một sắc lệnh rằng, GHCG tại Hoa Kỳ phải cung cấp (ghi chú riêng: như thế là ép buộc chứ không phải để cho tự do từ chối hay chấp nhận cung cấp, Freedom duới thời Obama là thế) thuốc ngừa thai, thuốc phá thai, hoặc những loại thuốc có liên hệ trực tiép đến lãnh vực hủy diệt sinh nở cho hầu hết những nhân viên hiện đang làm việc trong các giáo xứ, trong các trường học, hoặc cơ sở công cộng thuộc quyền sở hữu của Giáo Hội. Nếu Giáo Hội chống lại những điều này sẽ phải đối diện với nhiều hình phạt, Giáo Hội Công Giáo sẽ bị liệt vào dạng ngoài vòng pháp luật, là công dân xấu và giới lãnh đạo tôn giáo sẽ bị hành tội.
Dù bạn là người Phật Giáo, Công Giáo, Tin Lành hay bất cứ một tôn giáo nào, xin bạn vào trong Web stophhs.com tức là https://www.stophhs.com để ký tên yêu cầu TT Obama rút lại sắc lệnh giết nguời nói trên.
Xin bạn cho nguời thân, bạn bè của mình - càng nhiều càng tốt - biết những điều trên.
Thân mến
Ngô Vn Giai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét