Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012

Cho tôi biết, các anh là loại người gì?- Tell me, what kind of people are you?

Trân trọng kính chuyển tới Quý Vị Lãnh Đạo các Hội Y Sĩ Việt Nam tại Hoa Kỳ và Thế Giới Tự Do.

Lời cảnh tỉnh do một người công dân Mỹ mà ông Long Phạm chuyển lên cho chúng ta cũng đồng thời có giá trị của một thau nước lạnh tạt vô mặt mỗi Người Việt nhân danh tị-nạn cộng-sản, từ bỏ chế-độ việt-cộng chà đạp Nhân-quyền, liều chết đi tìm Tự Do, tới Mỹ.

Quý Vị lãnh đạo các Hội Y-giới, có Vị nào lên tiếng yêu cầu Hội Viên và Gia-đình ủng hộ việc ký thỉnh nguyện thư, góp tiếng nói đòi quyền sống cùng với Cộng-đồng người Việt Tị-nạn ?

Quý vị nghĩ thế nào khi trong những năm qua, quí Hội lo gửi những phái đoàn thiện nguyện y-tế về Việt-nam gọi là "làm nhân đạo" cho đồng-bào nhưng thực chất là tô vẽ bộ mặt phồn vinh cho chế-độ CS chà đạp Nhân-quyền.

Quý Vị đổ tiền và xin xỏ ân huệ từ chế-độ cộng-sản "cho phép" về Việt-nam, chữa trị cho những thành-viên xã-hội đã được bọn cai-trị tuyển lựa cho nhập vô danh sách điều trị, để được tới với phái đoàn y-tế sau khi nạn nhân đã đóng tiền đút lót hầu nhận được ân huệ từ Quý Vị bỏ tiền của Hội, và tiền túi, về phục vụ, đỡ gánh nặng cho chế-độ

Và kết quả sau 37 năm dưới bàn tay cai-trị của cộng-sản quốc-nội, Quyền Sống con người Việt-nam bị chà đạp thê thảm ra sao Quý Vị đã thấy.

Người Việt tị nạn và Quý Vị Lãnh đạo đã sai lầm khi tự cho rằng Hội Y Tế không làm chánh-trị. Quý vị đã làm chánh-trị bằng các công-tác hỗ-trợ cho chế-độ cai-trị việt-cộng để chúng áp đặt chủ-trương chánh-trị cộng sản chà đạp quyền sống của Người Dân Việt Nam quốc nội

Chúng tôi trân trọng yêu cầu Quí Hội chỉnh đốn lại đường lối lãnh đạo.
Xin trở về với các quy định đã viết trên Điều-lệ - Nội-qui khi thành lập.
Hãy minh-xác mục tiêu các công tác chuyên môn.
Chấm dứt để cho Hội bị lợi dụng, sai khiến bởi đám tay sai hoạt đầu tự xưng "phi chánh trị" che giấu chủ trương chánh trị tiếp tay cho Việt-cộng chà đạp quyền sống Người Dân.

Chúng ta cần thẳng thắn kiểm lại những việc làm mang hậu quả chánh trị phù trì chế-độ cai-trị VC quốc nội, mà lại đội lốt nhân đạo "phi chánh trị" hiện đã và đang áp dụng cho các Hội và Cộng-đồng Người Việt Tự-do.

Quý vị là giới chức lãnh đạo chúng tôi.
Chúng tôi yêu cầu Người Lãnh-đạo sáng suốt mở mắt bảo vệ chug tôi, chấm dứt tình trạng Cộng-đồng Người Việt bị đưa đẩy vô hành động tiếp tay chế-độ Việt-cộng chà đạp nhân-quyền quốc nội, tải tiền - hàng tỷ mỹ-kim mỗi năm - gom góp từ hải-ngoại đổ về cho chế-độ đàn áp quyền sống người dân.

Nguyen Duc Lien

--------------------

Hôm qua ông hàng xóm của chúng tôi, Dr. George (PhD) nhân viên chánh phủ liên bang làm ở GAO, nói với tôi “Cơ quan GAO chúng tôi ước tính mỗi năm người Việt các anh (you, Vietnamese) đổ tiền về Vietnam khoảng 18 tỷ dollars, qua các ngả du lịch, chuyển ngân và đầu tư. Năm 2010, trị giá ngang với con số mậu dịch giữa 2 nước. Những số tiền mặt (cash, pocket money) các anh đem về chánh phủ tôi (my government, not yours) không kiểm soát được”. Ông nói tiếp: “Vài ngày trước đây một số tổ chức người Việt các anh thỉnh cầu (petition) chính phủ tôi (my government) dùng áp lực tài chánh và kinh tế đối với nước Việt Nam để đòi hỏi một vài điều cho các anh, mà các anh có thể, nhưng không tự mình làm lấy. Các anh ươn hèn (You coward rats). Tại sao suốt lịch sử các anh cứ phải ỷ lại vào người ngoài. Cho tôi biết, các anh là loại người gi”? (Tell me, what kind of people are you”?

Long Pham - phamlong55@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét