Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2011

Lời kêu gọi của Phong trào phụ nữ Việt Nam hành động cứu Nước

Kính Thưa Quý Tôn trưởng Đồng hương,
Hơn ngàn năm Bắc thuộc, người dân Việt Nam vẫn giữ được giòng giống Rồng Tiên.
Gần 100 năm bị thực dân Pháp đô hộ, người Pháp cuối cùng cũng đã nhận chân ra được tinh thần bất khuất và ý chí quật cường của dân tộc Việt nam trước sự tồn vong của Tổ Quốc.
Từ ngày cộng sản cướp chính quyền đã làm xáo trộn tận gốc rể truyền thống văn hóa và nền luân lý Việt Nam. Chính cộng sản đã đánh mất Chính Nghĩa Dân Tộc. Bất chấp sĩ diện Quốc gia, bất kể lời khuyên can hay thán oán của ưđồng bào, cộng sản Việt nam vẫn bám theo quan thầy Liên xô rồi Trung cộng, nay bạo quyền cộng sản Việt nam lại tiếp tục thần phục "Đại Hán"với sứ mệnh của những tên thái thú để được vinh thân phì gia trên sự đói rách lầm than và tủi nhục của cả một dân tộc. Chủ quyền Việt Nam đã bị đánh mất trong tay cộng đảng Việt gian. Tập đoàn CS Việt gian đã lộ nguyên hình là một tập đoàn thống trị, một thứ "quân chủ" chuyên chế độc tài phi nhân với cả ba triệu đảng viên là ba triệu vương bá, thay phiên nhau cướp bóc, chia chác lên máu xương và mồ hôi nước mắt của đồng bào, để mặc cho Tàu cộng đổ xô vào Việt Nam sinh sống hành xử ngang nhiên như thể mãnh đất của ông cha ta là một phần của lãnh thổ “Thiên Triều Đại Hán”. Trong khi đó tập đoàn cai trị CSVN tiếp tục ra sức khủng bố, đàn áp dã man những thành phần Đối Lập và dân oan vô tội,ngày càng xiết chặt chế độ công an trị, tiếp tục vi phạm nhân quyền một cách man rợ, phi nhân bản, phi dân tộc, đáng liệt vào "tội ác chống nhân loại".
Hiện nay, Đại Sứ Tàu tại Việt Nam là những tên Toàn Quyền, nhưng chắn chắc chúng cũng đã nhận chân ra được tính quật cường của người dân Việt trong sứ mệnh thiêng liêng giữ gìn bờ cõi mà tổ tiên để lại.
Bằng chứng hùng hồn  là đã hơn 80 năm tên tội đồ Hồ Chí Minh du nhập chủ nghĩa cộng sản về để tàn hại đất nước, và cũng đã hơn 35 năm những thuộc hạ của Hồ Chí Minh là những nô bộc của cộng sản quốc tế rắp tâm áp đặt chủ nghĩa cộng sản ngoại lai lên toàn cõi Việt Nam với  những nổ lực bần cùng hóa toàn dân, để thực hiện mưu đồ xóa sạch những truyền thống văn hóa và đạo lý nhân bản của dân tộc, hòng biến cả dân tộc Việt nam thành một dân tộc chỉ biết khom lưng, cúi đầu làm nô lệ cho quốc tế cộng sản  nhưng dân tộc Việt Nam vốn phát tích từ nòi giống Tiên Rồng với dòng máu quật cường được hun đúc từ chiều dài lịch sử của hơn 4,000 năm dựng nước và giữ nước, vẫn gióng lên tiếng kêu quật khởi như những đợt sóng tràn dâng hết lớp này đến lớp khác. Dù bạo quyền cộng sản không ngừng dùng bạo lực, không ngừng đẫm máu đồng bào và luôn chủ trương,
“Giết, giết nữa bàn tay không phút nghỉ.
Cho ruộng đồng lúa tốt, thuế mau xong,
Cho đảng cần lao rập bước chung lòng,
Thờ Mao Chủ Tịch, thờ Xít Ta Lin bất diệt”
Nhưng chúng vẫn chưa bao giờ dập tắt được những cơn sóng trào dâng của lòng ái quốc và hào khí mà tổ tiên ngàn đời đã truyền lại cho cháu con, cho nòi giống.
Kính thưa Quý vị, trước hiện tình bi thương của dân tộc Việt, trước sự lâm nguy của Tổ Quốc Việt nam, “Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước” thực thi tôn chỉ “Giặc đến nhà đàn bà phải đánh” . Hẳn chúng ta ai ai cũng mong có được sự kết hơp rộng lớn toàn thể người Việt Quốc Gia.
Nhưng do điều kiện hiện nay chưa có thể thực hiện được tôn chỉ này một cách hiệu quả và hợp nhất, nên khởi đầu mỗi người trong chúng ta cần tận dụng chính sức mình, tiếp đến là chính  nội lực của dân tộc mình chớ không nên trông chờ hay dựa vào bất cứ một thế lực nào của ngoại bang trong sự nghiệp cứu nước,vận động chính nội lực của dân tộc chính là phục hồi danh dự của nước nhà trên trường quốc tế.
Kính thưa Liệt Vị Tôn trưởng, xưa kia mỗi khi tổ quốc đứng trước hiễm họa xâm lăng, tổ tiên chúng ta đã bừng bừng hào khí Diên Hồng, đồng lòng quyết chiến, tướng sĩ quyết một lòng "Quốc dân phụ tử  đồng lòng Sát Thát". Việt Nam vốn là địa linh nhân kiệt. Con người xưa có khác nay, kẻ sĩ thời đại sống bôn ba nơi xứ người, thiếu cái linh khí của Núi Sông. Hoàn cảnh hôm nay gỉa sử ta sống lại tinh thần của tiền nhân vào buổi đầu khi giặc tràn sang xâm chiếm đất nước, mọi người cùng ý thức trách nhiệm trước cảnh dân tộc lao đao và sự hưng vong của Tổ quốc, hiểu được cái khí tiết của kẻ sĩ trước cơn quốc phá gia vong, thì mới mong giựt dậy được ý chí quật cường của toàn dân tộc đang tiềm ẩn trong Hồn Việt.
Dù đứng trước thời buổi nhiễu nhương, lòng người ly tán, chúng tôi vẫn có niềm tin sâu xa rằng hồn thiêng sông núi sẽ độ trì cho con dân Lạc Việt đặc biệt là cho thế hệ trẻ Việt nam rồi đây sẽ có những con người đảm lược, những anh hùng, liệt nữ sống lại hào khí Diên Hồng, với tinh thần của Bạch Đằng, của Lam Sơn, của Chi lăng, của Đống Đa thuở trước. Chúng tôi có niềm tin sắt đá rằng rồi chiến thắng cuối cùng sẽ thuộc về quốc dân Việt Nam, thuộc về những cháu con của Trưng Triệu, của Hưng Đạo, Quang Trung, dù cuộc đấu tranh chống độc tài áp bức đang gặp nhiều gian khó khi CSVN vì độc tài ngu dốt tham quyền cố vị đã biến Việt Nam thành cuộc cờ chính trị của những thế lực quốc tế. Mà khi nói đến quốc tế  thì dù Hoa kỳ hay bất kỳ quốc gia nào can dự vào Việt nam để ngăn chặn chủ nghĩa “Hán hóa” đang được thực hiện ở Việt nam, đều là vì quyền lợi riêng của đất nước họ, những bài học xương máu trong qúa khứ cho chúng ta ý thức rằng Cường quốc không có đồng minh mà chỉ có quyền lợi, nhưng đáng lý ra họ phải đứng về phía người dân Việt Nam, chứ không thể đứng về phía bạo quyền cai trị áp bức người dân. Tuy nhiên, hiện tại họ không thể làm gì khác hơn là ngoại giao với nhà cầm quyền Hà Nội.
Khi mà người Việt quốc gia chưa có được một tiếng nói chung,khi mà các phong trào đòi Tự do, Dân chủ chưa có tổ chức cá nhân nào có đủ tầm vóc để thực sự có thể quy tụ được sự ủng hộ đông đảo của đồng bào trong và ngoài nước trên tinh thần “Nhất hô vạn ứng”, để thực sự hiện diện  trên cuộc cờ Việt Nam, khi mà giờ phút này vẫn có người đội lốt tỵ nạn cộng sản nhưng hoặc vì “ngây thơ chính trị” hoặc vì cố tình tuyên truyền nghị quyết 36 của Việt Cộng bằng những luận điệu cho rằng “giao lưu, làm ăn kinh tế với CSVN  là có thể đi đến nghị trường chính trị, có thể giúp Viêt Nam  chuyển hóa từ độc tài đến Dân chủ”. Thực tế đây chỉ là sự rêu rao tuyên truyền để nhằm cứu nguy chế độ cộng sản đang dẫy chết, trên toàn cầu, là hệ thống hóa chính sách bóc lột, với chủ trương làm giàu không biên giới của tập đoàn Mafia đỏ. Ngoài ra luận điêu này còn là sự ngụy biện,  mị dân, lạm dụng sự hưng vong của Tổ Quốc để làm đề tài buôn bán, vì lòng đê hèn và tham vọng chính trị tiếp tay với tội ác,mặc cho dân tộc u tối, lầm than mặc cho tổ quốc đang lâm nguy trước quốc nạn Hán hóa.
Chúng tôi Nguyễn Thị Ngọc Hạnh sáng lập viên của “Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước” đã từng vạch mặt những “Thế Lực Đen” - Tổng Cục Tình báo VC taị hải ngoại và tay sai.
Điển hình là nhân vật Kevin Khánh và HDH, chúng tôi cũng sẽ không ngừng tuyên chiến với những kẻ vì quyền lợi thấp hèn mà đi ngược lại quyền lợi của Tổ Quốc của Dân Tộc, những kẻ bất lương làm tay sai cho tà quyền CS bán nước cầu vinh.
Kính thưa quý Tôn trưởng , chỉ có Dân Chủ mới khai thông mọi bế tắc của Việt Nam hôm nay và mở đường cho một nước Việt Nam độc lập phú cường trong tương lai. Muốn đạt đến mục đích tối hậu Tự do, Dân chủ  cho đất nước cần phải chấm dứt trò “Thương nữ bất tri vong quốc hận” để ru ngủ người dân hầu làm tê liệt sức đề kháng của dân tộc. Hận vong quốc còn đó sao lại hát chi bài “ Hậu đình hoa”? Cớ gì những đấng tu mi nam tử lại cam tâm nối giáo cho giặc? Không biết nhục quốc thể, nhục gia phong mà ngược lại còn ngụy biện ngụy ngôn là thay đổi chiến lược chiến thuật. Thay đổi hay phản bội đồng bào tiếp tay cho bạo quyền bán nước?
Kính thưa qúy Tôn trưởng, chúng tôi đã một lần trân trọng cảnh báo đến Cộng Đồng quốc gia qua  tư truyện" thế lực đen" con bài tình báo việt cộng Hoàng Duy Hùng kẻ đã phá nát Cộng Đồng hải ngoại, nay khi tên cộng nô tình báo này không còn có khả năng để lường gạt Cộng Đồng hải ngoại nữa, hắn đã hiện nguyên hình, nhe nanh vuốt cấu xé Cộng đồng chớ không cần phải đeo mặt nạ nữa, và tà quyền cộng sản đang chuyễn hướng hoạt động của hắn về quốc nội.
Hiện nay điều quan ngại của chúng tôi  là cộng sản Việt Nam có thể dùng con bài Hoàng Duy Hùng với cái “mark” Nghị viên người Mỹ gốc Việt, “nhà đấu tranh Dân Chủ giả danh” để xâm nhập vào các Tổ chức Đấu tranh trong quốc nội  hầu phân tán và tiêu diệt những tổ chức này, vì đây là những tổ chức  thực sự hiện diện trên cuộc cờ  Việt Nam, phá vở đựợc những tổ chức đối lập trong Quốc nội là phá vỡ tiến trình dân chủ hóa đất nước mà đồng bào trong và ngoài nước đã dày công tranh đấu.
”Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước” cật lực lên án bọn tay sai nằm vùng, những tên ăn cơm của Cộng Đồng Quốc Gia nhưng manh tâm làm lợi cho cộng sản! Một lần nữa chúng tôi xin khẫn thiết gióng lên tiếng kêu cảnh báo đến đồng bào trong và ngoài nước, nhân vật Hoàng Duy Hùng một gián điệp của Tổng Cục 2 tình báo việt cộng, là thủ phạm đã từng mưu sát tôi tại nước Anh , và sẽ là mối họa lớn cho Cộng Đồng người Việt quốc gia, hiện tại tố cáo Hoàng Duy Hùng là Cộng Sản  với FBI đã không còn hiệu lực gì nữa, bởi Hoàng Duy Hùng đã hiện nguyên hình là con ký sinh trùng của vc.
Và CSVN nay đã là con cờ chiến lược của Hoa Kỳ, nói đến Hoàng Duy Hùng chỉ là để cảnh tỉnh chung cho Cộng Đồng người việt quốc gia, trước những thủ đoạn gian manh của tập đoàn cs và tay sai.
Kính thưa quý Tôn trưởng và chị em Phụ Nữ thân mến ,
Vai trò của người phụ nữ Việt Nam đã được ghi nhận từ suốt diễn trình lịch sử chống xâm lăng của Dân tộc khởi đầu từ Huyền sử Phù Đổng Thiên Vương.
Huyền sử Phù Đổng Thiên Vương là một triết lý sống của dân tộc Việt Nam nói lên tinh thần yêu nước và truyền thống chống ngoại xâm. Đó cũng là sự kết hợp những tấm lòng yêu nước biến thành sức mạnh vạn năng mà nổi bật là vai trò của người phụ nữ Việt Nam .
Tiếng kêu thống thiết, nổi uất hờn vì những áp bức thống khổ của người dân bị đọa đày dưới gót giày của quân xâm lựợc, tiếng gào thét của Người Mẹ Việt Nam đã làm động lòng chàng thiếu nhi Làng Phù Đổng từ lâu nằm bất động, để rồi vươn mình đứng dậy với một sức mạnh phi thường vì lòng uất hờn căm hận trong nỗi niềm căm hận của cả dân tộc trước tội ác của giặc thù gieo rắc trên mảnh đất quê hương. Tiếng kêu  của người Mẹ đầy ý chí quật cường và quyết tâm giữ nước không những đã giật dậy được đứa con mà còn kết hợp được lòng dân đồng tâm cứu nước, tạo thành sức mạnh vũ bão, như triều dâng sóng cuốn, ào ạt vỡ bờ, một người ngã xuống ngàn người tiếp nối đứng lên với một lời thề son sắt :
“Nước non ta phải chính tay ta giành lại,
Dẫu phải đánh đổi bằng tất cả máu xương.”
Tiếp nối tinh thần bất khuất của tiền nhân, người dân Việt Nam yêu nước nhất định phải đương đầu với hai nhiệm vụ đấu tranh trước mắt:
1- Đánh bật mọi thế lực bá quyền xâm lược, những mưu đồ đen tối trên xương máu người dân Việt Nam, dùng Việt Nam làm bàn cờ chính trị vì quyền lợi của các nước siêu cường.
2- Phải chấm dứt  sự cai trị của đảng CS Việt Nam, vì đảng CS Việt Nam đã lãnh đạo đất nước bằng tinh thần nô lê ngoại bang, phải trả lại quyền tự quyết cho dân tộc. Nhân dân Việt Nam phải quyết tâm đứng lên đòi lại những gì đã bị tà quyền cộng sản tước đoạt.
Đây là cuộc chiến Chính Nghĩa của những con người sức yếu chống lại các thế lực gian tà cực mạnh. Nhưng sức mạnh tiềm tàng của dân tộc sẽ đưa đến thắng lợi cuối cùng. Đó chính là tinh thần  trổi dậy từ trong tầng lớp nhân dân cùng khổ, là ý thức giữ nước của các bậc sĩ phu, là sỉ diện của Tổ quốc. Đó cũng là con đường duy nhất để Dân tộc được sống còn.
Đã đến lúc người dân Việt Nam phải tỉnh thức, phải trổi dậy như Tinh Thần Phù Đổng,  phải thống nhất hành động ý chí trên nền tảng chung.
Muốn quang phục quê hương, phục hưng giống nòi, phải bắt đầu từ sự phục hưng nhân cách tinh thần yêu nước, sĩ khí và lòng quật cường của dân tộc Việt.
Kính thưa qúy Liệt vị Tôn trưởng Đồng hương, với tinh thần học hỏi lắng nghe và thiện chí kết hợp cùng những tổ chức, cá nhân nhiệt thành cứu nước và sẵn sàng hy sinh cho tiền đồ của dân tộc “Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước” mạo muội đứng ra tổ chức buổi Hội Luận với đề tài “TỔ QUỐC LÂM NGUY” vào ngày 03 tháng 10 năm 2010 sắp tới tại Paris. Phong trào đã nhận được sự hưởng ứng tham gia nồng nhiệt của nhiều nhân sĩ, diễn giả đến từ các quốc gia Hoa Kỳ, Canada và các nước Âu Châu. Nhưng kết qủa thành công của buổi Hội Luận, để từ đó rút tỉa những kế sách cứu  nước chính là nhờ vào sự hưởng ứng, đóng góp ý kiến tham gia đông đảo của Quý đồng hương.
“Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước” rất mong nhận đươc sự chỉ giáo của các bậc trưởng thượng, và cùng chia sẻ gánh Sơn Hà từ những trái tim rực lửa quật cường với quyết tâm đấu tranh cho một nước Việt Nam Tự do, Dân chủ và Nhân quyền giành lại Độc Lập chủ quyền và vẹn toàn lãnh thổ.
Trân trọng,
Nguyễn Thị Ngọc Hạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét