Thứ Ba, 1 tháng 3, 2011

Lời Kêu Gọi Biểu Tình Liên Đới Với Đồng Bào và Sinh Viên Học Sinh Trong Nước!

vào thứ bảy, ngày 05 tháng 03 năm 2011
từ lúc 14.00 đến 16.00 giờ.
trước nhà Villa Hà-Ni
Kennedy-Allee 49
60596 Frankfurt am Main / Đức Quốc

Kính thưa qúi đồng hương!
Kính thưa qúi ông bà anh chị em thân mến trong Chúa!
Nưc lon nh tưng gii“. Đáng tiếc, đất nước Việt Nam chỉ toàn tướng cướp. Và chính những tướng cướp này, từ ban Trung Ương đến Bộ Chính Trị của đảng Cộng Sản đều là những kẻ bán nước buôn dân cầu vinh. Họ đều là những tay anh chị gây ra cảnh „nước loạn“: Dân chúng thật sự nghèo đói cực khổ không tả xiết. Đã vậy, đồng bào chúng ta còn bị những kẻ này cướp bóc hành hung thêm nữa. Người dân không còn quyền ăn, quyền nói, quyền làm người! Nỗi khốn khổ nào cay đắng bằng!?
Đồng bào trong nước đang vùng dậy để đòi hỏi những NHU CẦU căn bản này. Đây là cuộc ĐẤU TRANH SINH TỒN. Họ phải đứng lên để được thở và được sống. Muốn vậy, giải thể chế độ Cộng Sản tham nhũng và độc tài là nhu cầu khẩn bách, thiết thực và cần thiết.
Để Liên kết và Hiệp thông với đồng bao anh chị em học sinh sinh viên trong nước, chúng tôi tha thiết kêu gọi qúi ông bà anh chị em, cố gắng bớt chút thì giờ qúi báu, tham dự buổi biểu tình nói trên.
Sự tham gia của qúi ông bà anh chị em nói lên tình thương yêu đồng bào đang còn bị đói khổ trong nước.
Đồng bào trong nước đang bị đói khát: ĐÓI cơm ăn áo mặc! KHÁT vọng Tự do Công lý Nhân quyền!
Lương tâm và trái tim chúng ta không được phép làm ngơ trước viễn cảnh đau thương của đồng bào trong nước! Biểu tình Liên đới với đồng bào trong nước là chúng ta đang thực thi Bảy Mối Phúc Thật: „Cho k đói ăn. Cho k khát ung. Cho k rách ri ăn mc. Cho khách đỗ nhà. Thăm viếng k tù ti…
Cùng chung nhau đứng lên biểu tình là chúng ta giúp đồng bào trong nước có cơ may sống còn, tránh cảnh khó nghèo chết đói.
Trong những giờ phút lịch sử linh thiêng này, chúng tôi kính mời qúi ông bà cùng anh chị em cố gắng bày tỏ tình liên đới với đồng bào và anh chị em sinh viên trong nước.
Trân trọng kính mời qúi đồng hương tham dự cuộc biểu tình nói trên.

Sự hiện diện của qúi đồng hương sẽ góp gió thành bão, thổi bay đi chế độ gian manh bất nhân này. Thời cơ đã chín mùi!
Xin Chúa trả công bội hậu cho qúi vị!

Lm Gioan Baotixita Đinh Xuân Minh
-Đức Quốc-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét