Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2011

Thư ngỏ của Nguyễn Thị Ngọc Hạnh

Kính thưa Quý Liệt Vị,
Đất Nước Việt Nam trải dài bao ngàn năm lịch sử và có hàng trăm năm đầy khói lửa chiến tranh, có thể nói mỗi tấc đất trên quê hương của chúng ta đều từng đẫm máu xương của Tiền nhân. Dân tộc ta đã không ngừng chiến đấu để giành độc lập với biết bao chiến tích hào hùng trong tinh thần bất khuất, một người ngã xuống thì có vạn triệu người đứng lên chung một lời thề đánh đuổi ngoại xâm. 
Nhưng đến nay, sau hơn nửa thế kỷ cả dân tộc phải ngập chìm trong hiểm họa cộng sản, Việt Nam đã rơi vào một giai đoạn đen tối nhất chưa từng có trong lịch sử nước nhà. Chúng ta đã mất dần Tổ Quốc, Tàu cộng đã xâm chiếm hầu hết những địa bàn chiến lược quan trọng của đất nước ta, từ Ải Nam Quan, thác Bản Giốc, đến Trường Sa Hoàng Sa, và nay sắp mất cả Tây Nguyên. CSVN đã giúp cho Tàu cộng thực hiện được ước mơ ngàn năm của chúng, đó là đồng hóa VN sẽ trở thành một quận lỵ của Trung quốc, như thảm cảnh của người dân và đất nước Tây Tạng.
Người Việt Nam không Cộng sản trong và ngoài nước đã gióng lên tiếng kêu thống thiết báo động về mối hiểm họa bauxite là hủy diệt môi sinh, nên đã đồng thanh lên án tay sai Tàu cộng ở Ba Đình đã dọn đường cho chủ nghĩa bành trướng Bắc Kinh qua việc mở đường Trường Sơn, rồi mở tung biên giới cho giặc tràn vào bất cứ lúc nào. Rõ ràng đây là một sự xâm lăng với sự đồng lõa của cả một tập đoàn việt gian cai trị.
Kính thưa Quý Trưởng Thượng, đối với việc Tổ Quốc lâm nguy, đã có nhiều lời cảnh báo thống thiết vang lên từ những con tim yêu nước. Cả một dân tộc đã bừng tỉnh trước sự ương hèn bán nước cầu vinh của tập đoàn đảng cộng sản việt gian, mọi người dân Việt Nam đều có trách nhiệm cứu nguy đất nước mình. Đã đến lúc người dân trong nước phải đứng lên để tự cứu, và cũng đã đến lúc Cộng Đồng Quốc Gia VN Hải Ngoại ý thức rằng sức mạnh đoàn kết là tiếng nói hữu hiệu nhất để vận động cứu nước,mà sứ mệnh cứu nước là tối thượng.
Cá nhân chúng tôi xin khẩn thiết kêu gọi Quý Trưởng Thượng và Anh Em có cùng lập trường với chúng tôi trong mặt trận đánh việt gian,  xin dồn mọi nỗ lực để yểm trợ đồng bào trong Quốc Nội, cùng nhau tiêu diệt kẻ nội thù là đảng Cộng sản Việt gian và giặc xâm lăng Trung Cộng. Rất mong quý vị nào có những bài viết liên quan đến chúng tôi, Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, xin hãy tạm ngừng trong giai đoạn này.
Chúng tôi thành thật tri ân sự ủng hộ quý báu của quý Tôn Trưởng và Anh Chị em chiến hữu đã dành cho cá nhân Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, nhưng xin hãy tận nhân lực góp phần trong công cuộc diệt cộng cứu nước đang cấp bách và thiết thực hơn.
Kính mong được sự cảm thông và lượng thứ của tất cả Quý Vị.

Trân Trọng,
Nguyễn Thị Ngọc Hạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét