Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Hãy tích cực tẩy chay đêm văn nghệ tổ chức vào đúng ngày 30 tháng 4 năm 2012

Núp dưới tên: Tình Ca Mùa Xuân, nhân dịp lễ 1 tháng 5 (là ngày Lao Động), bọn Việt Kiều tại Đức tổ chức đại nhạc hội vào đúng ngày 30 tháng 4, 2012...

Đây là một họat động có tính tóan, nhằm gây chia rẽ, khiêu khích Cộng Đồng người Việt Quốc Gia tại Đức và trên tòan thế giới, đang chuẩn bị tưởng niệm Mùa Quốc Hận lần thứ 37... Việc làm này chắn chắn có sự hợp tác chặt chẽ của bọn Việt Kiều gốc Bắc cộng sản và bọn cán bộ Việt gian cộng sản từ tòa đại sứ Việt cộng tại Đức Quốc.

Thêm vào đó là sự cộng tác thô bỉ, trơ trẻn, và đáng phỉ nhổ của tên hề già phản trắc Nguyễn Ngọc Ngạn, (hắn vừa làm MC đêm trình diễn nhạc của tên cộng sản Trịnh Công Sơn và Phạm Duy tại San Jose, CA..), nay vì đồng tiền (không còn biết sĩ nhục) công khai làm việc với đám Việt gian, tổ chức ăn chơi, đàn đúm, hát hỏng vào ngày mất nước VNCH, mà hắn từng vỗ ngực có thời hắn là một Sĩ quan của QLVNCH... Và hắn cũng quên luôn, vì Việt cộng hắn phải vượt biên bằng thuyền, và giá phải trả là thân xác của vợ và con hắn...
Riêng đám ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, Minh Tuyết, Bằng Kiều, Đan Nguyên, Ý Lan, v.v….. thì chúng chỉ là một bọn xướng ca vô loại .. mà thôi, không hơn không kém, nơi nào có tiền là có chúng nó tới......

Chúng tôi kêu gọi Cộng đồng Người Việt Quốc Gia tại Đức, đặc biệt trong vùng Thủ đô Berlin và Phụ cận tích cực tẩy chay chương trình ca nhạc: Tình Ca Mùa Xuân...

Cộng đồng Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn trên tòan thế giới, từ nay cạch mặt tên phản bội, vô liêm sĩ Nguyễn Ngọc Ngạn ... và đám ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, Minh Tuyết, Bằng Kiều, Đan Nguyên, Ý Lan, v.v….
Xin Quý Vị vui lòng xem thêm chi tiết ở flyer đính kèm và giúp phổ biến rộng rải...
Chân thành cám ơn...

BMH
Washington, D.C

Hãy tích cực tẩy chay đêm văn nghệ tổ chức vào đúng ngày 30 tháng 4 năm 2012 , với MC Nguyễn Ngọc Ngạn, và các thành phần nghệ sĩ đến từ Hoa Kỳ, tại Berlin Đức quốc.

Một tờ quảng cáo trong chợ Ðồng Xuân (chợ VGCS) về đêm văn nghệ tại Berlin vào ngày 30. 04. 2012 với MC Nguyễn Ngọc Ngạn và các ca sĩ VN lừng danh từ Mỹ (xin xem tờ quảng cáo đính kèm ).
Cá nhân nào đứng ra tổ chức đêm văn nghệ giúp vui với tính cách kinh doanh là chuyện bình thường, tuy nhiên có những yếu tố làm chú ý như sau :

• Thứ nhất là ngày 30. 04. 2012 không vào cuối tuần mà là ngày làm việc thứ hai.

• Thứ hai là ngày 30. 04. 2012 đặc biệt trong lịch sử VN để tưởng niệm ngày đau thương, ngày mà miền Nam bị cưỡng chiếm và bức tử nền Cộng Hoà Việt Nam.

• Thứ ba là thành phần nghệ sĩ đến từ Hoa Kỳ như: Nguyễn Hồng Nhung, Minh Tuyết, Bằng Kiều, Đan Nguyên, Ý Lan, v.v…..

Vậy thì ai đứng ra tổ chức vào ngày quan trọng nầy để cùng nhau liên hoan vui chơi và chứa ẩn mục đích chính trị gì?
Phải chăng là những thành phần VGCS ở hải ngoại làm theo lời dạy bảo của nhà cầm quyền đảng trị Hà Nội.
Kêu gọi đồng bào tại Berlin hãy tích cực tẩy chay đêm văn nghệ nầy cũng như thành phần nghệ sĩ đến từ Hoa Kỳ và MC Nguyễn Ngọc Ngạn.

Xin kêu gọi đồng hương tại Hoa Kỳ cũng như khắp nơi ỏ hải ngoại hãy tích cực tẩy chay các thành phần nghệ sĩ nầy và MC Nguyễn Ngọc Ngạn.

Trân trọng kính thông báo và kính xin giúp phổ biến rộng rãi.

Nguyễn Đan Quốc
Germany

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét