Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012

Úc: CĐNVTD-VIC: Hỗ Trợ Lễ Tưởng Niệm Anh Hùng Trần Văn Bá Cùng Những Vị Anh Hùng Tử Sĩ Cùng Hy Sinh Vì Tự Do & Dân Chủ Cho Việt Nam

THÔNG BÁO – THƯ MỜI

V/v : Hỗ Trợ Lễ Tưởng Niệm Anh Hùng Trần Văn Bá Cùng Những Vị Anh Hùng Tử Sĩ Cùng Hy Sinh Vì Tự Do & Dân Chủ Cho Việt Nam

Kính thưa:

- Quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo,
- Quý vị đại diện các hội đoàn, đoàn thể,
- Quý vị trưởng nhiệm các cơ quan truyền thông Việt ngữ,
- Cùng toàn thể đồng hương.

Được biết Hội Cựu Sinh Viên Việt Nam Úc Châu sẽ tổ chức tưởng niệm Anh Hùng Trần Văn Bá và truy điệu những Anh Hùng Tử Sĩ đã cùng hy sinh vì Tự Do và Dân Chủ cho toàn dân Việt Nam.

Buổi lễ sẽ được tổ chức:
Địa điểm: Đền Thờ Quốc Tổ, 86 – 90 Knight Ave,
Sunshine North, Victoria 3020 (Mel 26, J4).
Vào lúc: 2:00 giờ chiều ngày Chủ Nhật, ngày 8 tháng 01 năm 2012.

Trong tinh thần kính phục trước sự hy sinh anh dũng của các Anh Hùng Tử Sĩ vì Tự Do & dân chủ cho toàn dân Việt Nam và cũng để nói lên sự độc ác và dã man của CSVN, BCH CĐNVTD-VIC sẽ hỗ trợ Hội Cựu Sinh Viên Việt Nam Úc Châu trong việc tổ chức buổi lễ tưởng niệm này. BCH CĐNVTD-VIC cũng đồng thời kêu gọi và kính mời chư Tôn Giáo, quý hội đoàn, đoàn thể cùng toàn thể đồng bào hãy dành chút thời gian quý báu đến tham dự buổi lễ đầy ý nghĩa này.

Mọi chi tiết xin quý vị hãy vui lòng liên lạc với Hội Cựu Sinh Viên Việt Nam Úc Châu, Ô. Lê Đình Anh qua số mob: 0410 417 609 hoặc Ô. Nguyễn Văn Bon qua số mob: 0411 616 453.

Kính báo và trân trọng kính mời,

TM. BCH-CÐNVTD-VIC

Nguyễn Văn Bon
Chủ tịch.
CĐNVTD-VIC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét