Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011

THƠ GỞI CÁC BẠN TRẺ TRONG NƯỚC

Kiến Nghị (láo lếu): BẢO VỆ VÀ PHÁT TRIỂN ĐẤT NƯỚC

ĐIỂM 4: Kêu gọi toàn thể quốc dân đồng bào mọi người Việt Nam ỡ trong và ở ngoài nước, không phân biệt chính kiến, dân tộc, địa vị xã hội hãy cùng nhau thực hiện HÒA HỢP HÒA GIẢI, ĐOÀN KẾT DANTỘC một lòng yêu nước, tinh thần vị tha khoan dung.
Tất cả hãy cùng nhau KHÉP LẠI QUÁ KHỨ, đặt lợi ích quốc gia, dân tộc lên trên hết để từ nay …

Trên dây là lời văn lâm ly của “thập bát nhân sĩ CS” gởi cho Quốc hội bù nhìn CS và cái gọi là Bộ Chính trị CS của họ, chớ chẳng có liên quan gì tới người dân Việt Nam ở trong nước hay ở ngoài nước hết trơn hết trọi.
Sở dỉ ghi lại đây là để làm bằng cớ thuật lại mưu đồ kêu là HÒA HỢP HÒA GIẢI , đoàn kết DÂN TÔC của bọn ăn cướp VC ( người Miền Nam gọi tên tắt CSVN là Việt Cộng để tỏ ý khinh thị) Hãy cứ ví dụ cụ thể như vầy xem các bạn trẻ nghe có xuôi không:


Có một bọn ăn cướp xông vô nhà bạn, cướp sạch tiền bạc của cải, xua đuổi bạn ra khỏi nhà, tha phương lập nghiệp. Nay chúng bị đám thổ phỉ Tàu uy hiếp, kêu gọi bạn “khép lại quá khứ” đem tiền của, sức lực về giúp chúng chống phi giữ nhà lầu, tài sản, vợ con của chúng an toàn, bạn có chịu không?

Mô tả kể trên là hình ảnh thu hẹp của Miền Nam năm 1975 khi bọn phỉ VC xâm chiếm, cướp phá, xua đuổi hai triệu đồng bào Miền Nam chạy tuôn ra hải ngoại là như vậy đó!

Cho nên người Việt hải ngoại không có gì để Hòa hợp hòa giải với bọn cướp VC cả.

Còn giữa đồng bào trong nước và ngoài nước trước sau đâu có điều gì oán thù thì HÒA HỢP HÒA GIẢI cái gì??? Trái lại, đồng bào ngoài nước nay đã được yên thân, ngậm ngùi nhìn về tình cảnh đồng bào trong nước bị áp bưc, bất công, nghèo đói xác xơ, thương còn không hết có thù oán gì mà phải hòa hợp hòa giải?

Còn nói về ĐOÀN KẾT DÂN TỘC thời cũng y như vậy. Dân tộc Việt Nam đâu thể nào đoàn kết với Đảng ăn cướp VC cho được. Dân tộc Việt Nam chỉ đoàn kết nhau để đạp đổ ÁCH ĐỘC TÀI ÁP BỨC VC thôi.

Còn như tình thế hiện nay. Dân tộc VN đang đứng trước thời cơ thế giới vô cùng thuận lợi để vùng lên đạp đổ ách độc tài toàn trị VC. Quốc tế ngày nay đang chăm chú theo dỏi tình hình ở các nước độc tài dưới mọi hình thúc.

Nay các bạn trẻ đã dấy lên được tia lửa đấu tranh vô cùng hiếm quí, kịp lúc, đúng thời cơ. Đừng dếm xỉa gì tới bọn kêu là “trí thức CS” dù cũ, dù mới. Lại càng tránh xa bọn hủi chánh trị xôi thịt ở hải ngoại về. Chỉ cậy vào sức lực, tâm huyết của mình thôi. Chổ cậy dựa DUY NHẤT đưa tới thành công là: SỨC MẠNH TOÀN DÂN.

KHI NÀO CÁC BẠN HUY ĐỘNG ĐƯỢC SỨC MẠNH ĐÓ

là bọn VC vô phương chống đỏ.

Cụ thể là như vầy:
Khi các bạn huy động được một lực lượng đông đảo đáng kể như các cuộc Cách mạng ở các nước Bắc Phi, Trung Đông, Ai Cập vừa qua, nếu bọn VC đàn áp, Quốc tế sẽ can thiệp thích đáng.

Lập luận thì dễ, thực hành là gian nan lắm mà cũng nguy hiểm lắm. Nhưng mà ở đời làm Cách Mạng mà không chịu nguy hiểm thì làm cách mạng sao đươc!? Để kết thúc lá thơ nầy, xin gởi các bạn câu thơ sau đây:

Chiến đấu mà chẳng gian nguy
Đến khi THẮNG LỢI lấy gì làm vinh

Người bạn lớn tuổi hải ngoại
Nguyễn Nhơn
15/7/11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét