Thứ Ba, 12 tháng 7, 2011

Sục Sôi Chống Kẻ Thù Chung

Sydney Thứ Bẩy 9 tháng 7, 6g sáng, trời vẫn còn tối mịt. Các ngọn đèn đường tỏa ánh vàng trên những con đường buốt giá tại Cabramatta, thủ phủ người Việt tại Úc Châu. Nườm nượp những mái đầu tóc đen da vàng, mang dòng máu Việt, được phủ kín trong những chiếc nón len, những bộ quần áo ấm, đang tiến về địa điểm tập trung. Người lái xe hơi, kẻ đi bộ, đi xe lửa, đi xe bus, đều tiến về Thư viện Whitlam Library, ngay góc đường Railway Parade và Mc Burney Rd. Tại đó, tính từ đầu đến cuối có đến 15 chiếc xe bus chở đoàn người đi Canberra, gia nhập với đoàn người, cũng tóc đen, da vàng, mang dòng máu Việt, từ các tiểu bang khác trên nước Úc mênh mông, để biểu tình chống cộng sản Việt Nam bán nước và bọn cộng sản Trung Quốc xâm lăng. Tổng cộng có đến trên hai ngàn người.

Trên xe bus, những câu chuyện được kể, những kinh nghiệm được chia sẻ, những bài hát được cất lên, từ hùng ca đến nhạc tình yêu quê hương, những câu đố được giải đáp vui nhộn. Các vị cao niên, các anh cựu quân nhân quả là những nhân chứng sống của lịch sử Việt Nam, đã giúp các bậc trung niên và các anh em trẻ hiểu biết thêm về một thời đã qua tại Việt Nam, để lại cho mọi người nhiều tiếc nuối. Ví dụ như :

Một vị  cao niên đã kể rằng : Hồi trước 1975, tất cả các hãng xưởng ngoại quốc như Nhật, Pháp, Hoa Kỳ, v.v... đến làm việc tại Việt Nam đều phải chịu sự chi phối của luật pháp Việt Nam, phải có tối thiểu là 51% cổ phần nằm trong tay người Việt Nam (để tránh việc đa số người ngoại quốc thắng thiểu số người Việt Nam trong các quyết định phải được thông qua do lá phiếu), các kỹ sư nước ngoài đến làm việc, chỉ trong 2,3 năm, đủ để huấn luyện người Việt. Sau 5 năm, các hãng xưởng đã "đủ lông đủ cánh", và hoàn toàn được đặt dưới sự chỉ huy của người Việt. Thế mới gọi là tôn trọng CHỦ QUYỀN Việt Nam. 

Một bạn trẻ tiếp lời : Chứ ai đời như bây giờ, tụi Tàu hoàn toàn điều hành những cơ sở kinh tế do người Tàu trúng thầu với giá rẻ mạt, họ dùng tiền Tàu, họ nói tiếng Tàu, thằng Tàu nào hống hách, phách lối, hay phạm tội thì được xử theo luật Tàu, công an csvn sợ chết khiếp. Chúng đi lại trên đất Việt như chỗ không người ! Tức cái thằng Việt cộng bán nước !

Thảo nào, khi đến chỗ biểu tình, có những câu hô thật đúng nghĩa trong hoàn cảnh này, như : 

Cờ vàng - Cứu nước !
Cờ đỏ - Bán nước !

Trong cuộc biểu tình, một lời phát biểu của MC Trần Nhân đã đánh động nhiều người : Nguyễn Văn Linh, thời tại chức Bí Thư đảng CSVN vào thập niên 1990, để đổi lại sự bảo đảm rằng đảng CSVN sẽ tiếp tục cai trị đất nước Việt Nam, đã bí mật hứa với Trung Quốc rằng : 

“Cả nước Việt Nam sẽ trở thành một tỉnh lỵ Trung Quốc trong vòng 30 năm tới.”

Điều này còn được giấu kín trong nước, và không mấy ai đã biết được. Theo như vậy thì cho tới thập niên 2020, Việt Nam sẽ biến mất trên bản đồ thế giới để trở thành một phần của Trung Quốc do lời hứa của Nguyễn Văn Linh.

Bây giờ, hai năm rõ mười : Đảng cộng sản Việt Nam ĐÃ bán nước từ thập niên 90. Cờ đỏ đã bán nước cho Trung Quốc.

Vậy thì tại sao lại dùng cờ đỏ - cờ của đảng cộng sản Việt Nam - để đi biểu tình trong nước ? Tại sao lại hát bài "Hồ Chí Minh-muôn năm" trong các cuộc biểu tình trong nước chống Trung Quốc?

Cờ đỏ ĐÃ bán nước, với sự chỉ huy, đồng thuận của Hồ Chí Minh.

*****
Đã đến lúc người dân trong nước cần hiểu rõ. Các bạn sục sôi vì chúng ta đang mất nước vào tay Trung Quốc, nhưng chính cái cờ đỏ đã dâng Việt Nam chúng ta cho Trung Quốc, thì dứt khoát, chúng ta phải dẹp bỏ nó đi.

Trong cuộc biểu tình 9/7 của đồng bào Việt Nam tại Úc, ông Nguyễn Văn Bon, chủ tịch Cộng Đồng Victoria, đã xác quyết : Muốn giành lại sự toàn vẹn lãnh thổ, trước hết phải triệt tiêu bọn cộng sản Việt Nam bán nước. Và mọi người đều tán thành.

Trong nước, vì an ninh, nếu người biểu tình chống Trung Quốc không thể cầm cờ vàng, thì cũng KHÔNG CẦN cầm cờ đỏ, vì đó là cờ bán nước.

Chính vì thế mà các bạn trẻ du sinh tại Úc đã không ngần ngại đứng dưới lá Cờ Vàng  "Cứu Nước" để biểu tình ngày 9/7 trước tòa đại sứ Trung Quốc.

Mong thay mọi người dân Việt trong và ngoài nước, cùng đứng lên đòi toàn vẹn lãnh thổ trong sự đoàn kết, cùng nắm tay nhau để giữ vững non sông gấm vóc mà cha ông để lại. Cho dù LÁ CỜ CỨU NƯỚC chưa xuất hiện công khai trong các cuộc biểu tình trong nước, nhưng trong thâm tâm, người dân Việt, trong và ngoài nước đều một lòng đứng dưới LÁ CỜ CỨU NƯỚC, và dứt khoát KHÔNG CẦM CỜ ĐỎ, KHÔNG tôn vinh đảng cộng sản Việt Nam qua bài hát hay khẩu hiệu khi biểu tình trong nước. Một lý do giản dị là vì : chính đảng này, chính LÁ CỜ ĐỎ đã bán nước ta cho Trung Quốc.

Mai Ly
Sydney 11/7/2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét