Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2011

HƯỚNG DẪN KÝ TÊN BẢN TIẾNG VIỆT & BẢN TIẾNG ANH CỦA BẢN TUYÊN CÁO ĐÔNG NAM Á TỐ CÁO TÀU CỘNG XÂM LĂNG VIỆT-NAM VÀ CỘNG SẢN VIỆT NAM BÁN NƯỚC HẠI DÂN

Trân trọng kính chuyển để thỉnh cầu đồng bào các giới trong và ngòai nước tham gia ký tên để cùng nhau thể hiện tinh thần bảo vệ đất nước và thương dân. Bà con, Cô bác, Anh chị em nào không xữ dụng Internet muốn tham gia ký tên xin gửi danh sách ghi HỌ và Tên, thành phố, quốc gia nơi cư ngụ cho Gs PHAN Thị Độ (émail : phanthido1@gmail.com) để đăng ký dùm.
Chúng tôi thành thực cám ơn Ông Trúc Lâm Nguyễn Việt Phúc Lộc đã vui lòng hướng dẫn cách ký tên.
Kính mến,
Bs Lê Thị Lễ
**************Kính bác sĩ Lễ,
Tôi xin gởi lại 2 văn bản tiếng Việt và tiếng Anh của Bản Tuyên Cáo Đông Nam Á. Trên hai văn bản đều có để link để ký tên bằng tiếng Việt và bằng tiếng Anh.
- XIN BẤM (CLICK) VÀO WEBSITE BẢN TIẾNG VIỆT DƯỚI ĐÂY ĐỂ KÝ TÊN :
http://www.gopetition.com/petitions/tuy%C3%AAn-c%C3%A1o-chung-v%E1%BB%81-bi%E1%BB%83n-%C4%91%C3%B4ng-nam-%C3%A1-c%E1%BB%A7a-ng%C6%B0.html
- HAY BẤM (CLICK) VÀO WEBSITE BẢN TIẾNG ANH DƯỚI ĐÂY ĐỂ KÝ TÊN :
http://www.gopetition.com/petitions/common-declaration-regarding-the-southeast-asia-sea-of.html



Xin lưu ý, quý vị copy và paste link vào cửa sổ của trang internet - > vào phần Sign the petition ở tận bên dưới là bắt đầu ký.
Đơn giản hơn, xin các diễn đản đăng hai link bên trên, bằng tiếng Việt và tiếng Anh để mọi người có thể vào ký được.
Hội nghị ở Bali, Nam Dương sắp kết thúc trong hai ngày nữa. Xin đồng bào hãy tham gia đông đảo đợt vận động chữ ký này để nói lên quan điểm của người Việt về biển Đông cũng như các hành động vi phạm nhân quyền ngày càng trầm trọng của Cộng sản Việt Nam. gần đây nhất là việc nhà báo tự do Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, bặt âm vô tín, rồi bị mất tay (thông báo bởi công an Cộng sản Việt Nam); cũng như Tòa phúc thẩm Hà Nội không cấp cho Luật sư Nguyễn Thị Dương Hà giấy chứng nhận người bào chữa cho tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ (phiên xử trở lại ngày 02/08/2011); vụ công an Việt cộng đạp vào mặt người biểu tình chống Trung cộng ngày 17/07/2011 tại Hà Nội.
Đến tháng 11/2011, Asean sẽ tái họp. Chúng tôi hy vọng rằng từ đây đến đó, Bản Tuyên Cáo Chung Về Biển Đông Nam Á sẽ thu thập được hàng ngục ngàn chữ ký của đồng bào mọi nơi. Từ đó, tiếng nói của người Việt chúng ta trên vấn đề biển Đông cũng như nhân quyền Việt Nam sẽ được lắng nghe hơn.
Chân thành cám ơn tất cả quý vị
Trọng kính
Trúc Lâm Nguyễn Việt Phúc Lộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét