Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Người bạn và củ hành

http://www.lamsao.com/Resources/CommunityUpload/hoabtt/hoabtt2012114113151648_0.jpgMột lần học anh văn, tôi đọc được một câu rất hay là: Someone once said that getting to know a person over time is like peeling the layers of an onion_Hiểu về một người cũng giống như bóc từng lớp của một củ hành.

 Ban đầu nghe có vẻ tức cười nhưng tôi đã bị thuyết phục bởi cái triết lí của hành ấy. Một người bạn là cả một thế giới vô cùng bí mật, những nét tính cách, những câu chuyện riêng mà bạn khó có thể nào khám phá ra hết được. Giống như bạn bóc một củ hành, hết lớp này đến lớp khác mà vẫn không sao đến được cái tâm, cái cốt lõi của nó. Và hơn thế nữa, bạn sẽ phải cay mắt và chảy nước mắt trong quá trình khám phá người bạn đó...
 
Đó là những gì bạn đã, đang và sẽ gặp trong suốt quá trình tìm hiểu một người bạn thật sự. Vấn đề là bạn có đủ ý chí quyết tâm tìm hiểu họ, để tìm được một người bạn tri kỉ, và dám chấp nhận những giọt nước mắt mà họ gây ra cho bạn.

Tôi không chắc câu chuyện này của tôi có ý nghĩa với bạn hay không, nhưng hãy tin vào điều kì diệu của cuộc sống, và đừng ngần ngại "bóc từng lớp vỏ của một củ hành" nhé bạn!

                       
http://www.amthuc365.vn/uploads/news/2012-07-06.01.31.48-hanhtaytc.jpg
                          Làm hoa sen từ... hành tây cho mâm cỗ Tết, Bếp Eva, trang tri ma
 co tet, hanh tay, hoa sen từ hành tây, mon ngon, tỉa
 hoa ngay tet, tỉa hoa, bao phu nu

                                         Have a Lovely day !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét