Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2011

Bài Phát Biểu của Hội Trưởng Hội Phụ Nữ Cờ Vàng New England

trong Lễ Ra Mắt ngày 29-5-2011
Kính thưa Thượng Tọa Thích Từ Huệ
Kính thưa Linh Mục Giuse Nguyễn Chính
Kính thưa Hiền Tài Lê Vinh
Kính thưa quí Hội Đoàn
Kính thưa quí Đồng Hương
Sau ngày 30 tháng tư, khi ra đi chúng ta bỏ lại tất cả nhưng đã mang theo Linh Hồn Tổ-Quốc đó là lá cờ vàng ba sọc đỏ, mà chúng ta vẫn thường trân quí gọi là Cờ Vàng. Từ đó Cờ Vàng đã là biểu tượng của Người Việt Quốc-gia tỵ nạn Cộng Sản trên khắp Thế-giới, ở đâu có người Việt tỵ nạn Cộng Sản, nơi đó chúng ta luôn luôn giương cao ngọn Cờ-vàng chính nghĩa.
Kính thưa Quí vị,
Cờ-vàng đã nói cho Thế-giới biết chúng ta là ai.
Cờ-vàng thường gợi nhớ cho chúng ta vẫn còn biết bao thương binh của QLVNCH đang sống hẩm hiu tủi hận nơi quê nhà và những người đang đấu tranh cho quyền làm người, cho sự mất còn của đất nước mà đang bị baọ quyền Cộng sản đàn áp, khủng bố, bắt bớ giam cầm.
Cờ-vàng cũng đã bao phen chiêu hồn từ sĩ, anh-linh những người đã Vị-Quốc vong thân.
Cờ-vàng tiếc thương những oan-hồn con dân Việt đã không may bỏ mình trên đường tìm tự-do chỉ vì muốn tránh xa bọn Cộng Sản hung tàn.
Cờ vàng cũng luôn nhắc nhở khuyên bảo chúng ta những người Việt tỵ nạn Cộng Sản hải ngoại hãy đoàn kết tận tâm tận lực tranh đấu cho chính nghĩa Quốc gia. Cờ vàng đã và sẽ khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tình yêu Quê- hương của người dân Việt
Kính thưa quí vị,
Hội Phụ Nữ Cờ Vàng New England đã được thành lập trong tinh thần, tôn chỉ và đường hướng biểu tượng bởi lá Cờ Vàng. Thành viên của hội là những gương mặt thân quen của cộng đồng mà chúng tôi đang được hân hạnh trình diện trước quí vị. Chúng tôi đã từng chung sức sinh hoạt bên nhau trong rất nhiều năm. Hội PNCV New England không phân biệt tôn giáo, đảng phái, địa phương hay những ngành nghề quân cán chính của chúng tôi hay các phu quân chúng tôi đã và đang phục vụ. Hội PNCV New England hoạt động trong tình tương thân tương trợ và bình đẳng với các đoàn thể, cộng đồng, hội đoàn có cùng chí hướng l‎ý‎ tưởng, chung hoài bảo ước mơ.
Thưa quí vị,
· Chúng tôi mong muốn NướcViệt Nam được Độc-lập tự chủ và vẹn toàn lãnh thổ lãnh hải.
· Chúng tôi mong muốn đem Tự do, Dân chủ, Nhân Quyền của thế giới văn minh loài người tiến bộ về cho Quê hương.
· Chúng tôi mong muốn dân tộc Việt thoát khỏi chánh sách ngu dân mà đảng CS đang thực thi áp đặt rập khuôn như thực dân Pháp đã đô hộ chúng ta trong suốt 100 năm, Cộng sản đang dối gạt, mị dân, đang đẩy người dân đi vào con đường trụy lạc ăn chơi sa-đọa phù phiếm để quên đi sự khiếp nhược, tham ô, bán nước của đảng CS, để người dân mất ‎ý‎ chí phấn đấu, tự chủ tự cường và lòng tự hào dân tộc.
· Chúng tôi mong muốn toàn dân quốc nội hãy đứng lên cứu nước vì thảm họa bị đồng hóa và mất nước đang cận kề, Quốc gia hưng vong thất phu hữu trách. Toàn dân hãy một lòng chống đuổi ngoại xâm hung tàn, xảo quyệt Trung cộng, bọn bành trướng Bắc kinh để bảo tồn Tổ-Quốc giống nòi, Giang San hoa gấm mà Tổ-tiên của chúng ta đã gầy dựng và gìn giữ bằng chính máu xương của họ và máu xương của biết bao thế hệ tiền nhân kiên cường bất khuất.
Kính thưa quí vị,
Hội PNCV New England ngoài công việc chung sức hợp tác với các đoàn thể, cộng đồng, hội đoàn để bầy tỏ sự quan tâm, lòng tri ân đến với thương binh của QLVNCH và yểm trợ những người đấu tranh cho tự do, dân chủ, nhân quyền, cho sự vẹn toàn lãnh thổ, chúng tôi không quên phát huy tinh thần ái hữu và bảo tồn truyền thống Văn Hóa Đạo Đức Lễ Nghĩa cùa người phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội.
Hội PNCV New England nguyện tận hết sức mình cố gắng hành xử xứng đáng với lá Cờ-Vàng thiêng liêng cùa chúng ta.
Thưa qúy vị, một ngày không xa Cờ-Vàng sẽ tung bay trên Quê-hương yêu dấu, reo vui đón chào một Nước Việt Nam Độc Lập Tự Do Dân Chủ Phú Cường.
Một lần nữa thay mặt HPNCV New England chúng tôi xin đa tạ lòng ưu-ái, quan tâm và sự hiện diện qúi báu của quý vị.
Xin hãy vị tình tha thứ những khiếm khu‎yết của chúng tôi hôm nay.
Xin cảm ơn quí vị.
Thay mặt HPNCV/NE,
Nguyễn Nữ Như Nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét